Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

KHẮC PHỤC VIRUS PHÁT TÁN VIDEO QUA INBOX CỦA FACEBOOK.

Những ngày gần đây Huan Drums thấy nhiều người than phiền tình trạng nhận được các tin nhắn Video tới từ bạn bè trong khi bạn bè không hề gửi.Thực chất họ không hề gửi nhưng do trình duyệt web của họ dính một đoạn mã độc hoạt động trong một Add-on(tiện ích mở rộng) mang tên "GBBD Banco do Brasil".Để khắc phục được việc hệ thống tự động gửi các video trên người bị nhiễm virus nầy cần phải gở bỏ add-on ấy và reset lại trình duyệt(hiện tại thì chỉ các trình duyệt của Google như Chrome , Cờ Rôm +....bị thôi).
GỞ BỎ ADD-ON NHƯ SAU:



Trên trình duyệt Chrome click vào Menu(Chổ có 3 cái gạch nằm ngang bên phải thanh trình đơn) Tiếp tục vào "Công cụ" > "Tiện ích mở rộng" sau đó xóa tiện ích mang tên "GBBD Banco do Brasil" đi.Nếu không thấy tiện ích ấy thì cứ mạnh tay xóa tất cả các tiện ích khác đi.Sau đó reset lại trình duyệt.
RESET TRÌNH DUYỆT CHROME:



Trên trình duyệt Chrome click vào Menu(Chổ có 3 cái gạch nằm ngang bên phải thanh trình đơn).Tiếp tục vào "Cài đặt" > "Hiển thị cài đặt nâng cao..." > "Đặt lại cài đặt trình duyệt" > "Đặt lại".
Chúc các bạn thành công.
Riêng các bạn nào nhận được các video có kèm tin nhắn"This video belong to you? That's Funny", cùng ảnh đại diện của chính mình thì đừng mở ra nhé.Nếu lỡ mở ra thì sẽ có một đề nghị cài một Plugin để xem video đó thì tuyệt đối không cài và thoát ra ngay nhé.

3 nhận xét:

  1. Một bài viết hay , Cảm ơn em đã cảnh báo. Nếu không đọc bài này một người già mít đặc như tôi nếu bị như vậy có lẽ méo mặt. Xin cảm ơn !

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay, cảm ơn admin đã chia sẻ, cảnh báo để mọi người có thể phòng tránh. Xin cảm ơn admin rất nhiều.
    ------------------------------------
    Đầu thu xem VTV3 HD và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

    Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
    Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa

Top
Center
Bottom